Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Kết quả nghiên cứu nấm lim xanh từ Đài Loan

 Nấm lim xanh| nam lim xanh
Theo truyền thống, loại thảo dược này được sử dụng như phương thuốc cho nhiều loại bệnh. Gần đây, Viện Nghiên cứu y tế quốc gia Trung Quốc đã chứng minh rằng  hoạt động ổn định của gan.
Hiện nay, ung thư là một trong mười bệnh nguy hiểm  hàng đầu tại Đài Loan. Vì vậy, chuyên gia y tế đang nỗ lực trong việc nghiên cứu nấm lim xanh để điều trị căn bệnh này.
nấm lim xanh trong nghiên cứu y học đài loanẢnh. nấm lim xanh tự nhiên mọc trong rừng
Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu y học Đài Loan, ông Liew Kuo Choo thì loại nấm này là một loại thảo dược có chất lượng.
Theo ông, các thành phần trong nấm lim có thể kiềm chế cảm xúc, ngăn chặn ho và chữa lành bệnh hen suyễn, viêm phế quản, cao huyết áp, nhiễm trùng gan và một số bệnh khác.
Bên cạnh đó, nấm lim xanh được thử nghiệm chiết xuất với mục đích phòng chống sưng. Phát hiện thú vị này đã được ghi nhận có triển vọng cao.

Kết quả thử nghiệm cho thấy nấm lim xanh có thể:

1) Giảm căng thẳng
Một con chuột trắng được đặt trong một hộp và tất cả các chuyển động của nó được ghi nhận. Sau đó, nấm lim đã được tiêm vào cơ thể chuột và từ 1 đến 3 giờ sau đó chuột giảm các hoạt động. Điều này cho thấy rằng nấm lim xanh có tác dụng tốt cho việc điều trị chứng mất ngủ.
2) Giảm huyết áp
Các kết quả của các thí nghiệm tương tự cho thấy huyết áp của con chuột đi xuống 195-173. Mức huyết áp này được giữ trong 25 giờ.
3) Tăng cường tim
Trong cùng thử nghiệm, kết quả cho thấy nồng độ khác nhau sẽ hiển thị nhịp tim khác nhau dao động từ 100-53,5 lần.
4) Duy trì chức năng của hệ thống hô hấp
Họ biến phế quản thành 5 hình dạng đặc biệt của chiếc nhẫn. Sau đó nó được treo trong ống nghiệm ở góc 35 độ. Một đọc sau đó được thực hiện. Kết quả nó mở rộng và sau đó bị thu hẹp.
Tình trạng này được duy trì trong một thời gian từ 2 đến 2,5 phút. Phần nhọn sẽ co lại trong 10 phút. Điều này cho phép đo lường những tác động của việc mở rộng và thắt phế quản.
nam lim xanh| nấm lim xanh tiên phước|nấm lim xanh giá rẻ| nấm lim xanh thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét