Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên cho mái tóc

 Nguyên nhân của những mái tóc khô rối và sơ chính là uốn, sấy hoặc nhuộm dưới mọi hình thức đã khiến cho mái tóc của bạn bị hư tổn nặng nề.
 Vậy đâu sẽ là cách giải quyết những vấn đề như vậy khi bạn muôn mái tóc mình trở lên bóng mượt và bồng bềnh như cũ. Một số người có thể họ sẽ nghĩ tới những voucher lam dep, nhưng có một số người lại không có kinh tế họ lại thiên vầ làm đẹp thiên nhiên. Dù là giải pháp gì đi nữa thì cũng đều có hiệu quả riêng. Dưới đây mình sẽ giới thiệu tới bạn những phương pháp tự nhiên đơn giản giúp bạn có thể phục hồi tóc hư tổn một cách nhanh chóng nhé.
1, Bia + Dấm táo
Cho 1 thìa nước với 1 thìa bia. Thêm 2 muỗng cà phê dấm táo và tầm khoảng 4-5 giọt tinh dầu hương thảo để tạo hương thơm (tinh dầu tùy chọn). Xoa nhẹ nhàng lên tóc và mát xa da đầu của bạn trong 2-3 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng biện pháp chăm sóc tóc này hàng ngày nếu bạn muốn tóc luôn mềm mượt.
Nếu tóc của bạn thực sự có nhiều dầu từ chân tóc khiến tóc luôn bết dính, bạn có thể thêm nước cốt của 1 trái chanh. Tuy nhiên lúc này nên bỏ qua tinh dầu hương thảo vì chúng không cần thiết trong công thức chăm sóc tóc này.
2,Bia + Lòng đỏ trứng gà
Lấy 1 -2 lòng đỏ trứng gà với khoảng 1 thìa bia và trộn chúng cho đến khi tạo thành hỗn hợp đều đặn, tùy tóc dài hay ngắn mà sử dụng và trộn hỗn hợp vừa nhé. Massage hỗn hợp này lên tóc ẩm
ướt và ủ chúng với một chiếc khăn ẩm hoặc một túi nhựa. Để chúng lưu lại trên tóc trong 15-30 phút. Sau đó rồi gội như bình thường.
Với biện pháp này tóc bạn sẽ luôn mềm mượt
3, Bia + Mật ong, chuối chín
Nghiền 1 quả chuối tiêu chín cho đến khi có chúng nhuyễn nát hết. Thêm 1 quả trứng gà vào hỗn hợp chuối và trộn cho đến khi chúng mịn. Sau đó, đổ ½ chén bia và thêm 1 muỗng canh mật ong vào để trộn chúng thành hỗn hợp sền sệt.
Sau đó thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu. Chờ khoảng 30 phút hoặc lâu hơn rồi rửa sạch với dầu gội dịu nhẹ. Nếu bạn không có chuối và trứng trong nhà bếp của bạn, thì bạn có thể tăng số lượng của mật ong lên khoảng 2 muỗng canh là đủ.
4, Bia + trà ấm
Áp dụng bia lên tóc của bạn sau khi gội đầu rồi gội lại sạch với nước ấm. Bạn cũng có thể chăm sóc tóc bằng 1 chén bia + 1 chén trà hoa cúc đun sôi.
Để hỗn hợp này mát rồi thoa lên da đầu trong 3-5 phút. Sau đó gội lại mái tóc sạch sẽ. Bạn có thể kết hợp bia với nhiều thành phần khác để gội đầu
5, Bia + Dầu gội đầu
Lấy khoảng  ½ cốc bia và đổ trong một cái chảo đun sôi. Sau đó, để chúng mát trở lại ở nhiệt độ phòng.
Tiếp tục trộn  với 1 chén dầu gội đầu dịu nhẹ rồi gội đầu hàng ngày như bình thường.
6, Bia + dầu jojoba
Kết hợp 1 cốc bia ấm và 1 muỗng cà phê dầu jojoba với nhau. Áp dụng gội đầu như bình thường.
N
nếu bạn thường xuyên áp dụng theo  những công thức này đảm bảo mái tóc bạn sẽ luôn óng  mượt và không cần phải tới những deal làm đẹp thường xuyên rồi nhé.
 Chúc bạn có mái tóc đẹp và khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét