Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Địa chỉ uy tín mua nấm lim xanh

Hiện nay, trên thị trường Nấm lim Xanh rất hỗn loạn, cũng là tên nấm lim xanh nhưng chất lượng và giá cả khách nhau vô cùng, không có con số cụ thể. Và hơn hết các loại nấm thường, nấm nuôi trồng, nấm độc,… thường được trộn lẫn với nhau rồi làm giả nấm lim xanh tự nhiên bán tràn lan trên thị trường.
Có rất nhiều  người bệnh do chưa phân biệtđược nấm lim xanh thật và nấm l
im xanh giả nên không may mua phải nấm lim xanh kém chất lượng, hay một số người thấy nấm lim xanh rẻ nên mua về uống không những không chữa được bệnh mà bệnh còn trầm trọng hơn.
8-dieu-nen-va-khong-nen-khi-su-dung-than-duoc-nam-lim-xanh-1
Trong rừng thường có rất nhiều loại nấm khác nhau, quý có, độc có. Và nấm lim xanh có hình thức rất giống với một số loại nấm khác. Nếu người đi rừng không có kinh nghiệm, không phân biệt được rất dễ hái phải nấm độc. Hơn thế nữa, Nấm lim xanh rất hiếm, rất khó có thể tìm được, vì thế  có một người cố tình hái những loại nấm không biết là nấm gì về dán mác nấm lim xanh để bán chỉ hòng kiếm lợi nhuận nhưng lại đánh mất đi đạo đức nghề nghiệp.
Trước tình hình đó công ty TNHH nấm lim xanh Tiên Phước khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng nguồn gốc xuất xứ của Nấm lim xanh trước khi mua dùng. Nếu bạn lần đầu mua nấm lim xanh, chưa hề có một kinh nghiệm nào để phân biệt được nấm lim xanh thật, giả. Bạn nên đến điểm bán có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đó những đại lý  thuộc ủy quyền chính thức của công ty TNHH nấm Lim Xanh Tiên Phước tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là công ty đầu tiên kinh doanh, sản xuất nấm lim xanh tại Việt Nam được bộ y tế công nhận và đăng ký thương hiệu độc quyền. Công ty TNHH nấm lim xanh Tiên phước là đơn vị duy nhất hiện này trên thị trường  có đầy đủ giấy tờ pháp lý về nấm lim xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét