Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nấm lim xanh thiê nhiên tiên phước quảng nam

Hiện nay đối với những người mắc bệnh gan đã có nhiều phương pháp cũng như cách thức chữa trị để mang lại hiệu quả tốt. Trong thời gian gần đây qua nghiên cứu cho thấy việc điều trị các bệnh viên gan B, C hay xơ gan… bằng nấm lim xanh cực kỳ tốt. Nấm lim xanh còn tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp các cơ quan khác có chức năng giống gan ở người bệnh việc sử dụng nấm lim xanh giúp hệ bài tiết, hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, giảm gánh nặng đào thải cho gan.

nam-lim -xanh
Vì vậy các tế bào gan không phải làm việc quá sức trong việc đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, giảm nguy cơ gan bị tổn thương bởi quá trình xử lý độc tố cũng như các tế bào gan có thời gian để tái tạo tế bào gan mới. Qua thực tế người bệnh sử dụng nấm lim xanh thường xuyên cho thấy với các dược chất hoạt tính mạnh có trong cây nấm lim xanh sẽ có tác dụng làm ức chế sự hủy hoại tế bào gan, ngăn chặn cá yếu tố gây hại cho tế bào gan cũng như hạn chế tối đa hoạt động của các tác nhân gây tổn thương cho gan, sinh u như hóa chất độc hại, tia xạ, các thành phấn có trong một số loại thuốc thuốc gây độc cho gan.

Một công dụng tuyệt với có trong cây nấm lim xanh là trong cây nấm có chứa một số thành phần dược chất quý giá như Polysaccharides, Germanium, sterois, Beta-D-glucan, Letinan, Aromatase inhibitor,…là những chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường miễn dịch. Các nhà khoa học đã chỉ ra mối liên hệ giữa hệ miễn dịch kém hoặc rối loạn hệ miễn dịch với nguy cơ mắc các bệnh ung thư, miễn dịch kém là yếu tố nguy cơ gay ra bệnh về ung thư trong đó có ung thư gan. Thử nghiệm với các bệnh nhân có nguy cơ mắc ung thư gan cho thấy sau khoảng 2 tháng sử dụng nước sắc nấm lim, chỉ số men gan dần trở về mức ổn định, hệ miễn dịch được nâng cao, gan làm việc hiệu quả và trên tế bào gan không còn phát hiện dấu hiệu của khối u gây ung thư gan. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất người bệnh cần kiên trì sử dụng nấm lim xanh theo liệu trình kéo dài khoảng 4 đến 6 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất và trong quá trình sử dụng có thế kết hợp vơi thuốc tây y mà ko dẫn đến tác dụng phụ. 
xem thêm:  voucher khach san 3 sao, 4 sao giá rẻ hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét