Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Những ai nên kiêng dùng nấm lim xanh để bảo vệ sức khỏe

Nấm lim xanh  là một loại thuốc quý, không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Mà còn là một thảo dược tốt được áp dụng nhiều trong điều trị các bệnh khó chữa như ung thư, gan, gout, tiểu đường, cao huyết áp, đột quỵ,  viêm dạ dạy, đại tràng, viêm xương khớp, phì đại tiền liệt tuyến, giảm mỡ máu, giảm cân và làm đẹp da hiệu quả,…và nhiều công dụng khác nhau
Là một loại nấm có nhiều dược chất thiên nhiên nấm lim xanh rất an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, vì vậy không có tác dụng phụ nà

nam-lim-xanh-mang-lai-cuoc-song-tot-dep-hon-2o. Tuy nhiên,  đối với một số người, với nhiều thành phần dược tính mạnh, loại nấm này cũng hạn chế sử dụng với một số người như: Phụ nữ mang bầu, trẻ nhỏ dưới 2 tuổi, người bị bệnh thận và  người có huyết áp thấp thường xuyên.  với một số người này cần hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.
Trong nấm lim xanh có công dụng hạ huyết áp đặc trị hiệu quả cho người huyết áp cao, chính vì vậy người có huyết áp thấp không nên sử dụng nấm lim xanh. Ngoài ra,nấm có tác dụng là giải độc gan, giải độc cơ thể, cơ thể tự xả độc theo cơ chế bài tiết nước tiểu, khi đó sẽ làm quá tải quá trình hoạt động của thận với người có thận yếu hay đang mắc phải những bệnh liên quan đến thận thì cũng không nên dùng nấm lim xanh.
Đối với phụ nữ mang bầu và trẻ em dưới 2 tuổi là độ tuổi mà cơ thể  bé chưa thể thích nghi được với những dược tính có trong nấm lim xanh  mang lại, vì vậy chúng ta không nên sử dụng trong trường hợp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét