Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Bã nấm lim đã qua sử dụng làm đẹp hiệu quả

Nấm lim xanh là dược liệu quý giúp con người chữa bệnh, tăng cường sức khỏe, thật bất ngờ nấm lim xanh còn có thể chăm sóc và làm đẹp da cự kì hiệu quả. Điều đáng nói ở đây là nó lại là từ bã sau khi sắc một thứ mà chúng ta tưởng như bỏ đi.

Trước hết ta đi tìm hiểu một chút về công dụng của nấm lim xanh trong làm đẹp

Nấm lim xanh có tác dụng chống lại sự lão hóa  cơ thể nói chung và lão hóa da nói riêng. Trong nấm lim xanh chứa dược chất  polysaccharide có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp DNA  hạt nhân và qua đó tăng phân chia tế bào làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. Các dược chất , vitamin trong nấm lim xanh có tác dụng tăng sức đề kháng thúc đẩy quá trình tự đào thảo tế bào chết giúp da sáng mịn.
nam-lim-xanh
Làm đẹp với bã nấm lim xanh
Cụ thể những công dụng  của từng tinh chất có trong nấm lim xanh như sau:
  • Thành phần axit hyaluronic có trong nấm lim xanh giúp dưỡng ẩm và điều tiết nước và tạo tính đàn hồi cho da.
  • Thành phần riboflavin giúp là đep ra loai bỏ nám, tàn nhang hiệu quả, làm sáng mắt, xanh tóc, triệt tiêu mần mống yếu tố độc hai gây nên nếp nhăn ở da.
  • Vitamin C hỗ trợ điều tiết nước trong da giúp tăng sự đàn hồi của da.

Cách làm mặt nạ từ bã nấm lim xanh để làm đẹp:

Nguyên liệu:
  • Bã nấm lim xanh sau khi sắc
  • 1 thìa sữa tươi không đường
  • 1 thìa nhỏ dầu oliu
  • 1 thìa nhỏ mật ong
Cách làm:
Tán nhỏ bã nấm lim xanh, cho 1 lượng sữa tươi vừa đủ, cho ½ thìa nhỏ mật ong và dầu oliu vào hỗn hợp trên. Trộn lẫn và đánh nhiễm đến khi thành một hợp chất sền sệt. Dùng 1 miếng bông gòn xoa đều hỗn hợp trên lên mặt. Để mặt nạ tầm 20 đến 30 phút rửa sạch bằng nước lạnh.
Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của làn da. Có lẽ trăm lời giải thích không bằng một hành động thực tế. Chất lượng, sự thay đổi đang đợi quý vị và các bạn kiểm chứng.
Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét