Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Nấm lim xanh thiên nhiên và giá cả

Công ty TNHH Nấm Lim Xanh Tiên PHước có trụ sở chính và xí nghiệp sản xuất tại thôn 4, xã Tiên Hiệp, Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vần nhiệt tình, luôn nắm bắt và thỏa mãn được những yêu cầu của quý khách hàng. Là công ty duy nhất hiện nay trên thị trường có đầy đủ giấy phép lưu hành được cơ quan nhà nược kiểm định chặt chẽ và luôn cung cấp nam lim xanh tự nhiên chính hãng chất lượng tốt nhất.
20140813_092000-720x340
Là công ty kinh doanh nấm lim xanh có thương hiệu  hàng đầu ở Việt Nam. Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp tới người tiêu dùng 2 loại sản phẩm Nấm Lim Xanh chính hãng độc quyền: NLX Thái lát: giá bán 1.900.000đ/ hộp 500g. Đây là loại nấm có chứa 70% NLX hồng chi, 30% còn lại là NLX tử chi. Sp Thái lát được công ty chế biến làm sạch mọi độc tố của cây lim, thái lát nhỏ.
Khách hàng có thể tự tin dùng ngay mà không cần phải thao tác một công đoạn nào nữa.( Khuyến cào KH không nên mua nấm thái lát ở những điểm bán không đảm bảo chất lượng, dễ bị pha trộn tạp chất và khó phân biệt NLX Tự nhiên chính hãng). NLX Nguyên Cây: Giá bán 1.100.000đ / hộp 250g. Với 100% NLX hồng chi. Dưới dạng này người tiêu dùng cần loại bỏ phần vỏ và gỗ cây lim còn sót lại ở dưới chân cây nấm  với liều dùng quy định(đây là điểm để KH dễ dàng phân biệt giữa NLX thật và các loại nấm chò), sau đó rửa sạch, ngâm vào nước muối loãng khoảng 10 phút, rửa sạch nước muối, tiếp theo bạn dùng dao hoặc kéo thái càng nhỏ càng tốt.
Công ty khuyến cáo khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua dùng, khách hàng cần chú ý tên công ty, bao bì và logo của công ty, đặc biệt cần chú ý địa chỉ và số điện thoại ở trên hộp nấm. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thấn bạn và uy tín của công ty chúng tôi.
Vì nấm lim xanh tự nhiên có hình thức giống với các loại nấm chò, nấm trồng nhân tạo, không phải người trong nghề khó mà phân biệt được, làm cho người bệnh rất hoang mang. Tốt nhất bạn hãy đến những cơ sở bán nấm uy tín của chúng tôi tại các tỉnh thành, bạn sẽ mua được hộp nấm chính hãng, được niêm yết giá, bạn không phải hoang mang khi đến với công ty chúng tôi. Chúng tối xin đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.  Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0982.419.526 (Dược sỹ Thủy) – 0973.268.529( dược sỹ Trung).
Nấm lim xanh Tiên Phước là một phương thuốc quý, đã và đang được người dân tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét