Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Địa chỉ uy tín mua nấm lim xanh

Công ty TNHH  nấm lim xanh Tiên Phước là công ty có uy tín nhất trên thị trường, luôn luôn cung cấp cho khách hàng nấm lim xanh hồng chi tự nhiên 100%. Đã và đang được khách hàng tin dùng trên khắp cả nước vơi chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất 24/24.8-dieu-nen-va-khong-nen-khi-su-dung-than-duoc-nam-lim-xanh-1
Hiện nay công ty phân phối nam lim xanh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước, khách hàng có thể đến tại các đại lý ủy quyền của công ty để xem trực tiếp sản phẩm. Sản phẩm của công ty luôn được đóng hộp bảo quản cẩn thận, có tên công ty, có dán tem, logo, số điện thoại liên lạc của công ở trên hộp nấm. Trong hộp nấm công ty có hướng dẫn sử dụng cho từng loại bệnh.
Sản phẩm nấm lim xanh chính hãng được đăng ký sở hữu trí tuệ, được cấp phép lưu hành trên thị trường với đầy đủ giấy tờ hợp pháp. Niêm yết giá bán trên thị trường: Nấm lim xanh nguyên cây ( 100% nấm lim xanh hồng chi)  đóng hộp 250g có giá 1.100.000đ, Nấm lim xanh Thái Lát ( chiếm 70% hồng chi, 30% tử chi) đóng hộp 500g có giá 1.900.000đ. Nếu bạn đến đúng đại lý của công ty mà có giá cao hơn bạn gọi đến tổng đài tư vấn của công ty để được điều chỉnh giá bán hợp lý nhất.
Trong quá trình sử dụng có thắc mắc gì người bệnh có thể liên lạc trực tiếp vào số điện thoại tư vấn của công ty, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. (lưu ý: Hộp nấm của công ty TNHH nấm lim xanh Tiên Phước có màu nâu đen giống màu tím than). Tránh mua nhầm nấm lim xanh của công ty khác, ảnh hưởng uy tín, chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét