Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nấm lim xanh và loại thảo dược chống ung thư hiệu quả

nam lim xanh| nấm lim xanh tiên phước|nấm lim xanh giá rẻ| nấm lim xanh thiên nhiên
Môi trường ngày càng bị ôi nhiễm là nguyên nhân chính gây nên các bệnh hiểm nghèo tại Việt Nam. Một trong số những bệnh gây tử vong cao nhất đó là căn bệnh ung thư, nó đã trở thành mối đe dọa cho sức khỏe cộng đồng. Việc phòng ngừa ung thư đã trở thành việc hết sức quan trọng với tất cả mọi người.
Có một số loại thảo dược có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự phát triển của các khối u. Bạn có thể bổ sung chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày để phòng ngừa ung thư hiệu quả.


Dưới đây là 5 loại thảo dược được coi là có tác dụng phòng bệnh ung thư

Hương thảo

thảo dược ngăn ngừa ung thư
Loại thảo dược này được sử dụng phổ biến trong chế biến các món ăn của người Việt. Hương thảo giúp tế bào ung thư ngừng tái tạo và cuối cùng bị chết đi bằng cách phản ứng với các acid béo của tecpen.
Ngay khi bạn đang áp dụng các hình thức điều trị ung thư khác nhau thì loại thảo dược này cũng có hiệu quả trong quá trình điều trị, hương thảo giúp các tế bào ung thư “hấp thụ” các hóa trị.

Mùi tây

thảo dược ngừa ung thư
Mùi tây được sử dụng nhiều trong trang trí hoặc làm gia vị cho các món ăn. Không những thế, các nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng rau mùi tây còn có tác dụng đặc biệt trong phòng bệnh ung thư.
Mùi tây chứa dầu apigenine – một loại dầu tự nhiên giúp ngăn ngừa sự phát triển của hoạt chất anginogenesis. Hoạt chất này kích thích sự tạo các mạch máu mới cung cấp máu và chất dinh dưỡn cho sự phát triển của khối u. Nhờ đó hạn chế được sự phát triển của khối u.

Húng tây

thảo dược ngăn ngừa ung thư
Húng tây từ lâu đã được dùng chế biến làm thuốc trong y dược. Nó được xếp vào những loại thảo mộc có tính chât ngăn ngừa ung thư. Dầu Thymol có trong húng tây có tác dụng như một chất khử trùng, kháng khuẩn và chống oxy hóa, loại bỏ các tế bào gốc hình thành nên các khối u.

Nghệ

thảo dược ngăn ngừa ung thư
Nghệ có chứa hàm lượng lớn các chất chống vi khuẩn và chống viêm. Nghệ được sử dụng phổ biến ở các bệnh viện để điều trị bệnh ung thư ruột kết. Nghệ có tác dụng kích thích thu nhỏ khối u và cắt giảm lượng máu cung cấp cho khối u phát triển.

Bạc hà

thảo dược tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa ung thư
Bạc hà có tác dụng hiệu quả trong việc cắt đứt nguồn cung cấp máu cho khối u. Chất phytochemical có trong bạc hà giúp chống lại ung thư và ngăn chặn nó di căn sang các bộ phận khác của cơ thể.
Xem thêm>>  Nấm lim xanh chữa ung thư hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét