Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Nấm lim xanh Quảng Nam, nam lim xanh

Nấm lim xanh là một thảo dược mọc đặc hữu trên thân cây nấm lim xanh đã chết. Với những dược chất quý có công dụng vượt trội có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh ung thư,  gan, gout, tiểu đường, cao huyết áp, tai biến mạch máu não, tim mạch, viêm dạ dày, đại tràng, xương khớ
p, phì đại tiền liệt tuyến, mỡ máucao,…
Ngoài ra, còn điều trị chứng kén ăn, mất ngủ ở người già. Giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, làm đẹp da từ trong ra ngoài cho các chị em phụ nữ và những người có thân hình quá khổ. Giải độc gan, giải độc cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hệ thống miễn dịch ngăn ngừa sự xâm lấn của bệnh tật, tìm và tiêu diệt những sai hỏng tế bào, tiêu diệt tế bào ung thư một cách hiệu quả. Đồng thời, xua tan mệt mỏi, giảm stress, căng thẳng, tạo một tinh thần thoải mãi, lạc quan.
 Nam lim xanh quang nam
Nấm lim xanh quảng nam
Đặc biệt, người bình thường  có thể sử dụng nam lim xanh để ngâm rượu uống rất tốt, mỗi bữa ăn mỗi ly rượu nấm sẽ giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật một cách hiệu quả . Sử dụng nấm lim xanh hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc bạn  đang trang bị cho mình một sức khỏe tốt trong cuộc sống. Trên thì trường hiện nay xuất hiện nhiều đối tượng bán nấm lim xanh giả, kém chất lượng, …ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dùng.
Quý khách hàng nên đến mua tại các đại lý ủy quyền chính thức của công ty TNHH nấm lim xanh Tiên Phước để được đảm bảo về uy tín và chất lượng, tại đây bạn có thể mua được những cây nấm lim xanh chính hãng mà ít có nơi nào có được.
Công ty TNHH nấm lim xanh Tiên Phước là công ty đầu tiên được đăng ký sở hữu trí tuệ về thương hiệu nấm lim xanh Tiên phước Quảng Nam và được sở kế hoạch đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Sản phẩm của công ty đã được viện dược liệu trung ương kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận. Khách hàng mua nấm ở tất cả các đại lý ủy quyền của công ty đều được  đảm bảo uy tín và chất lượng. Nấm lim xanh Tiên Phước là một phương thuốc quý, đã và đang được người dân tin dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét