Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Nấm lim xanh điều trị và phòng ngừa ung thư tuyến nước bọt

Ung thư tuyến nước bọt là do sự rối loạn của các tế bào trong quá trình tổng hợp ADN, quá trình này bị rối loạn làm cho quá trình phát triển nhân lên của các tế bào ở tuyến nước bọt mà cơ thể không thể kiểm soát được tạo nên các khối ung thư. Các khối ung thư này thường xảy ra ở các tuyến ở dưới mang tai.
Thông thường có ba cặp tuyến nước bọt lớn dưới và phía sau hàm- mang tai có chức năng tiết ra nước bọt để giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn. Là căn bệnh ít phổ biến nhưng  có tỷ lệ tử vong khá cao và có nguy cơ biến chứng tới cơ quan khác nếu như bệnh không được phát hiện sớm và ngăn chặn kịp thời.
 Hiện nay có một số phương pháp điều trị ung thư tuyến nước bọt như sau: Phẫu thuật: Trường hợp khối u nhỏ nằm ở vị trí thuận lợi để phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được cắt bỏ khối u và một phần nhỏ các mô lân cận. Nếu khối u lớn bắt buộc phải cắt bỏ toàn bộ tuyến nước bọt. Đối với bệnh nhân đã di căn hạch bạch huyết ở cổ, bác sỹ sẽ tiến hành cắt hạch bạch huyết và loại bỏ các cơ, dây thần kinh ở cổ. Sau khi phẫu thuật bệnh nhân có thể phải chịu một số tác dụng phụ như tê mặt, tê vai gáy. Xạ trị: Được chỉ định cho một số hoàn cảnh đặc biệt như u dính, xâm lấn rộng, khối u có độ ác tính cao, di căn hạch vùng, u đã xâm lấn thần kinh, khối u ở phần sau của thùy và khối u tái phát sau phẫu thuật,..
nam-lim-xanh
Điều trị ung thư tuyến nước bọt
Được sử dụng sau khi phẫu thuật để giết bất kỳ tế bào ung còn sót lại. Và sử dụng trước phẫu thuật để làm nhỏ khối u và làm cho nó dễ dàng hơn để loại bỏ. Hóa trị:Hóa trị liệu là điều trị bằng thuốc có sử  dụng hóa chất để tiêu diệt tế bào ung thư, có thể sử dụng cho người bệnh ung thư tuyến nước bọt đã lan rộng đến các vùng xa của cơ thể. Các phương pháp điều trị trên đều mang lại hiệu quả cao tuy nhiên để lại những tác dụng phụ và triệu chứng khó chịu cho người bệnh, và khả năng tái phát cao.
 Hiên nay, các chuyên gia hàng đầu về bệnh ung thư cho rằng cần kết hợp uống nước sắc từ nấm lim xanh với các phương pháp điều trị trên để có kết quả điều trị tốt hơn. 
Nấm lim xanh là thảo dược từ thiên nhiên, lành cho mọi đối tượng sử dung, vì vây khi sử dụng lâu dài cũng không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào, mà ngược lại còn giúp giảm thiểu các triệu chứng của bệnh, hạn chế các tác dụng phụ, khắc phục tình trạng nóng do sử dụng thuốc tây, hay khử các chất độc phóng xạ và hóa chất do hóa, xạ trị liệu.
nam lim xanh
Nấm lim xanh chữa bệnh
Đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, tìm và tiêu diệt tế bào ung thư, không cho chúng phát sinh và di căn sang các vùng lân cận. Giúp phòng chống và điều trị ung thư tuyến nước bọt một cách hiệu quả nhất. Biện pháp tốt nhất để phòng tránh và phát hiện bệnh sớm đó là đi khám sức khỏe định kì 3 tháng một lần để khám tổng quát cơ thể nhằm phát hiện bệnh sớm để có thể chữa khỏi và điều trị dễ dàng hơn.
Còn khi bệnh tới giai đoạn cuối rồi thì nguy cơ sống của người bệnh càng phát hiện càng có khả năng mất sớm, nấm lim xanh cũng chỉ giúp duy trì và kéo dài thời gian sống cho người bệnh ở giai đoạn này. Uống nước sắc từ nấm lim xanh mỗi ngày là liều thuốc hữu hiệu nhất cho người bệnh ung thư tuyến nước bọt. Nam lim xanh Tiên Phước là một phương thuốc quý, đã và đang được người dân tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét