Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nấm lim xanh chữa ung thư thận như thế nào?

 Nam lim xanh| nấm lim xanh|nấm lim xanh thiên nhiên
Cũng giống như bất cứ thể bệnh ung thư nào khác, ung thư thận là căn bệnh nguy hiểm, có thể cướp đi sinh mạng của con người. Tuy nhiên, có thể phòng ngừa và điều trị bệnh với nấm lim xanh.
Các phương pháp điều trị tại chỗ như phẫu thuật, xạ trị, thuyên tắc động mạch. Các phương pháp này chỉ tác động tới tế bào ung thư trong vùng điều trị.
chữa ung thư thậnUng thư thận (Ảnh minh họa)
Liệu pháp sinh học, hóa trị liệu và liệu pháp hoóc-môn, là các phương pháp điều trị toàn thân bởi vì chúng đi vào hệ thống mạch máu và tới các tế bào trong toàn bộ cơ thể.
Các phương pháp này có thể có tác dụng tức thời tới bệnh nhân nhưng sẽ để lại tác dụng phụ. Các bác sĩ khuyên rằng, trong quá trình chữa trị bệnh, người bệnh nên kết hợp sử dụng nấm lim xanh để có hiệu quả cao hơn.

Nấm lim xanh chữa trị ung thư thận như thế nào?

Các hoạt chất đặc hữu trong nấm lim như germanium, beta – glucan – D,polysaccharide… đóng vai trò ngăn ngừa, và trực tiếp tiêu diệt sự rối loạn phân chia các tế bào ung thư, từ đó thu hẹp các khối u hình thành.
nấm lim xanh chữa ung thư thậnNấm lim xanh hỗ trợ chữa trị ung thư thận hiệu quả
Ngoài ra, nấm lim xanh có chứa hàm lượng cao ergothioneineselenium- chất chống oxy hóa. Các chất này sẽ xử lý các tế bào gây hại trước khi chúng trở thành tế bào ung thư.
Bệnh nhân ung thư thận nếu kết hợp sử dụng nấm lim xanh trong quá trình chữa trị sẽ giúp cơ thể có sức đề kháng tốt hơn, thanh lọc các độc tố phóng xạ. Đồng thời nấm lim xanh cũng không làm ảnh hưởng đến các phương pháp chữa trị khác nên người bệnh có thể an tâm sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét